• Home
  • ITA
    • ITA 2564
    • ITA 2565
    • ITA 2566
    • ITA 2567
    • ITA 2568
  • Webboard
  • ติดต่อเรา
  • Webmail
  • ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
Breaking News
07-10-2568 🗓️ ปฏิทินการจ่ายเบี้ยยังชีพ 👨🏻‍🦳👵🏻ผู้สูงอายุและคนพิการประจำปีงบประมาณ 2569 📍ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2568 ถึงกันยายน 2569 06-10-2568 ประชาสัมพันธ์ การลงทะเบียนรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ประจำปีงบประมาณ 2570 เพื่อรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2570 เปิดรับลงทะเบียน ตั้งแต่ เดือนตุลาคม 2568 – เดือนพฤศจิกายน 2568 และเดือนมกราคม 2569 – เดือนกันยายน 2569 ให้ผู้สูงอายุรายใหม่ที่ยังไม่เคยลงทะเบียนมาก่อนซึ่งเป็นผู้สูงอายุที่มีอายุครบ 60 ปีบริบูรณ์แล้ว และผู้สูงอายุที่จะมีอายุครบ 60 ปีบบริบูรณ์ ในปีงบประมาณ พ.ศ.2570 ซึ่งนับอายุจนถึง วันที่ 1 กันยายน 2569 (เกิดก่อน 2 กันยายน 2510) การลงทะเบียนเป็นการยืนยันสิทธิเพียงครั้งเดียว การลงทะเบียนรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุเป็นการลงทะเบียนเพียงครั้งเดียว การลงทะเบียนไม่มีค่าใช้จ่ายใด
 Posted in ข่าวประชาสัมพันธ์

ประกาศบัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุขององค์การบริหารส่วนตำบลนาไหม ประจำปีงบประมาณ 2569

 mungmee
20251006130510
Share:

แนะแนวเรื่อง

← องค์การบริหารส่วนตำบลนาไหม ขอประชาสัมพันธ์ให้ คนพิการ หรือผู้ดูแลคนพิการตรวจสอบวันหมดอายุของบัตรประจำตัวคนพิการ หากบัตรหมดอายุขอให้รีบดำเนินการต่ออายุภายใน 30 กันยายน 2568
ประชาสัมพันธ์ การลงทะเบียนรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ประจำปีงบประมาณ 2570 เพื่อรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2570 เปิดรับลงทะเบียน ตั้งแต่ เดือนตุลาคม 2568 – เดือนพฤศจิกายน 2568 และเดือนมกราคม 2569 – เดือนกันยายน 2569 ให้ผู้สูงอายุรายใหม่ที่ยังไม่เคยลงทะเบียนมาก่อนซึ่งเป็นผู้สูงอายุที่มีอายุครบ 60 ปีบริบูรณ์แล้ว และผู้สูงอายุที่จะมีอายุครบ 60 ปีบบริบูรณ์ ในปีงบประมาณ พ.ศ.2570 ซึ่งนับอายุจนถึง วันที่ 1 กันยายน 2569 (เกิดก่อน 2 กันยายน 2510) การลงทะเบียนเป็นการยืนยันสิทธิเพียงครั้งเดียว การลงทะเบียนรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุเป็นการลงทะเบียนเพียงครั้งเดียว การลงทะเบียนไม่มีค่าใช้จ่ายใด →

View Results

Loading ... Loading ...
  • Polls Archive
0 3 1 7 5 8
Users Today : 2
Users Yesterday : 56
Users This Month : 372
Users This Year : 9080
Total Users : 31758
Views Today : 3
Total views : 80829
Who's Online : 0
Your IP Address : 216.73.216.126
Server Time : 2025-10-09
  • ข้อมูลพื้นฐาน
    • วิสัยทัศน์/พันธกิจ
    • ข้อมูลสภาพทั่วไป
    • ข้อมูลชุมชน
    • ประวัติความเป็นมา
    • ผลิตภัณฑ์ชุมชน
    • สถานที่สำคัญ
    • ข้อมูลการติดต่อ
    • กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
  • บุคลากร
    • โครงสร้างหน่วยงาน
    • ข้อมูลผู้บริหาร
    • สมาชิกสภา
    • หัวหน้าส่วนราชการ
    • สำนักปลัด
      • ข้าราชการ
      • ครูผู้ดูแลเด็ก
      • พนักงานจ้าง
    • กองคลัง
    • กองช่าง
    • หน่วยตรวจสอบภายใน
  • อำนาจหน้าที่
    • องค์การบริหารส่วนตำบล
    • สำนักปลัด
    • กองคลัง
    • กองช่าง
    • หน่วยตรวจสอบภายใน
  • การปฏิบัติงาน
    • คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
  • การดำเนินงาน
    • กิจการสภา
      • หนังสือเชิญประชุมสภาสมัยสามัญ
      • การกำหนดสมัยประชุมสภา
      • บันทึกรายงานการประชุมสภาท้องถิ่น
      • การนัดประชุมสภาสมัยสามัญ
      • การเรียกประชุมสภาสมัยสามัญ
    • ผลงาน
      • สำนักปลัด
        • การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
          • ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
          • การขับเคลื่อนจริยธรรม
          • แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
          • รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
      • กองคลัง
        • การจัดซื้อจัดจ้าง
          • ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
          • รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
          • สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
          • ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
          • รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
        • รายงานแสดงฐานะทางการเงิน
          • แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
          • รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน
          • รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
      • กองช่าง
      • หน่วยตรวจสอบภายใน
      • ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส(ITA)
      • ผลการประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น(LPA)
  • แผนพัฒนา
    • แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570)
    • ข้อบัญญัติงบประมาณ
    • แผนพัฒนาท้องถิ่น 2561-2565
    • แผนอัตรากำลัง
    • แผนการดำเนินงาน
    • แผนยุทธศาสตร์การพัฒนา
    • แผนการขับเคลื่อนหน่วยงาน
    • แผนการจัดการความรู้
    • แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
    • แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
  • ประชาสัมพันธ์
    • ข่าวประชาสัมพันธ์
    • ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
    • ประกาศราคากลาง
    • ข่าวรับสมัคร
    • ข่าวสภา
  • กฏหมายและระเบียบ
    • ข้อบัญญัติ คำสั่ง และประกาศ อบต.
    • พรบ.และพระราชกฤษฎีกา
    • กฎหมาย ระเบียบ และประกาศกระทรวง
  • การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
    • Q&A
  • การให้บริการและการติดต่อประสานงาน
    • คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้ร้บบริการหรือผู้มาติดต่อ
    • ข้อมูลสถิติการให้บริการ
    • E-Service
  • เอกสารเผยแพร่
    • วินัยและการรักษาวินัย
    • ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม
    • คู่มือประชาชน

Facebook Page

ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลนาไหม

นายไพโรจน์ พรหมพินิจ
ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลนาไหม
เบอร์โทรศัพท์ 0818712785

ข้อมูลข่าวสารเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชน

ศูนย์ดำรงธรรม อบต.นาไหม

  • คำสั่งการจัดตั้งศูนย์ดำรงธรรมองค์การบริหารส่วนตำบลนาไหม
  • ประกาศการจัดตั้งศูนย์ดำรงธรรมองค์การบริหารส่วนตำบลนาไหม
  • คู่มือการปฏิบัติงานรับเรื่องราวร้องทุกข์ศูนย์ดำรงธรรมองค์การบริหารส่วนตำบลนาไหม
  • รายงานผลการดำเนินงาน

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

  • แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
  • ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
  • ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

การดำเนินงาน

  • รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน ประจำปีงบประมาณ 2568 (ตุลาคม 2567 – มีนาคม 2568)
  • แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
  • รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน

การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

  • การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

นโยบาย No Gift Policy

  • รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
  • การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
  • รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
  • ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่

การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต

  • การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวกับสินบน
  • รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี

แผนป้องกันการทุจริต

  • แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตเพื่อยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใส(2566-2570)
  • ประกาศใช้แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต 5 ปี (พ.ศ.2566 – 2570)
  • แผนการปฏิบัติการป้องกันทุจริต
  • รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตรอบ 6 เดือน
  • รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี

มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส่ภายในหน่วยงาน

  • มาตรการส่งเสริม คุณธรรมและความ โปร่งใสภายในหน่วยงาน
  • รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส่ภายในหน่วยงาน

นิยาม

  • เข้าสู่ระบบ
  • เข้าฟีด
  • แสดงความเห็นฟีด
  • WordPress.org

Copyright © 2025 องค์การบริหารส่วนตำบลนาไหม อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี

จัดทำเว็บไซต์โดยร้านมั่งมีดีไซน์ www.mungmeedesign.com